Bảng hiệu rất quan trọng vì nó là biểu tượng, ý tưởng, tinh thần… của doanh nghiệp, là nơi thể hiện nội dung, màu sắc thu hút sự chú ý của mọi người dành doanh nghiệp. Khi màn đêm buông xuống thì ánh sáng là thứ duy nhất giúp bảng hiệu nổi lên để thu hút sự chú ý của mọi người.

Có hai hình thức chiếu sáng cho bảng hiệu đó là:

Chiếu sáng trực tiếp từ bên ngoài
  
  

 
và một cách khác là từ bên trong.
 
  
 
Đôi khi người ta có thể dùng cả hai (khi cần nhấn mạnh)

Ở đây chúng tôi xin nói về chiếu sáng từ ngoài vào.

Nếu như trước đây người ta hay dùng đèn Neon, đèn pha metal… ánh sáng trắng thì nay đã có thể lựa chọn được nhiều màu hơn với đèn LED. Trên thị trường có nhiều loại đèn LED với nhiều công suất khác nhau như 10w -200w  cho ánh sáng trung thực nhất, sáng nhất mà tiết kiệm điện năng nhất.
Đèn Led pha Thành Đạt LED
Có 2 dạng bảng hiệu: Bảng nhỏ treo mặt tiền công ty có chiều cao 1.2m – 2m chiều dài dọc theo mặt tiền 4m, 6m, 8m… và bảng hiệu lớn (Billboard) có chiều cao 6m, 8m, 10m chiều dài 16m-20m.

Đối với Bảng hiệu có độ cao 1.2m – 2.0m, chiều dài 4.0m – 6.0m… thường được đặt ở các nóc nhà (độ cao 3.2 – 4.0m) hay gắn tường ở các mặt phố chỉ cần dùng bóng LED 50W - 100W or 150W , khoảng cách giữa các bóng 1.5 – 2m tùy thuộc vào yêu cầu độ sáng của bảng hiệu từ phía khách hàng, với chiều ngang 4m thì dùng 2 bóng là đủ .   
 
 
Đối với Bảng hiệu (Billboard) có độ cao 6m,8m,10m … thường được đặt trên nóc các tòa nhà và cách mặt đất >10m rất cần có độ sáng đặc biệt (>500lux) phải dùng loại đèn LED có công suất cao hơn 80W, 100W hay 150W 200W Thanhdatled, khoảng cách 1.5m-2m cho mỗi bóng ngoài ra có thể gia tăng độ sáng bằng cách chiếu thêm hai bên hông và thu hẹp khoảng cách giữa hai bóng còn 1m. Trường hợp phải chiếu từ dưới lên (bóng đèn hướng lên trời) thì tuổi thọ của đèn sẽ giảm không còn đủ 50.000h như công bố.

Hy vọng các bạn chọn được giải pháp phù hợp cho chiếu sàng bảng hiệu của mình.

 


CÔNG TY TNHH CHIẾU SÁNG THÀNH ĐẠT LED
+ Chuyên cung cấp đèn chiếu sáng LED( công nghiệp, dân dụng.) cho các dự án, nhà thầu, đại lý .
+ Quý khách hàng, nhà thầu, đại lý  có nhu cầu báo giá tốt vui lòng liên hệ. 
+ Bảo hành chính hãng 2 -3 năm tùy sản phẩm
+ Giao hàng kịp thời , chính sách đổi trả chiết khấu cao cho đại lý .

( Email: thanhdatled@gmail.com hoặc hotline (zalo) :0866 522 497 hoặc  09 1993 12 13 ) để được nhận báo giá tốt từ Thành Đạt LED
Website chính thức : Thanhdatled.com

 Chân thành cám ơn quý khách hàng luôn đồng hành cùng chúng tôi !